[Re/Sp] Trọng sinh chi thú hồn

Tác giả: Hưởng Nguyệt

Edit: Cáo ngố (@wattpad)

Beta: Rồng béo

Nói thật là mình k thích truyện này, khó nghe chút là thấy nó hơi nhảm nhí 囧 Tác giả viết khá non, muốn xây dựng cốt truyện đồ sộ chút nhưng nó k tới.

Kiếp trc thụ là bác sĩ thú y và có năng lực kết nối với động vật, cảm nhận đc tâm tình của chúng. Mạt thế đến, thụ còn có thể giúp động vật thăng cấp biến dị để chiến đấu. Nhưng khi mà nhân loại vì sợ chết mà muốn thụ mang động vật đi làm mồi nhử hoặc là chiến đấu đến chết vs tang thi còn mình thì trốn đi thì thụ dần sinh ra ác cảm với nhân loại.

Thụ chết, xuyên vào 1 thân xác ở thế giới thú nhân, mang theo năng lực của kiếp trc nên thụ chọn học khóa nuôi dưỡng khế ước thú. Thụ tiếp tục kết nối vs khế ước thú r thăng cấp cho bọn nó. Sau này thì quân bộ nghi ngờ thụ là Kỳ lân mang điềm lành, thống trị muôn thú, muốn bức thụ thức tỉnh mà dùng máu khế ước thú (máu nhân tạo thôi), thế là thụ tức lên dẫn hết đám thú đến khu nuôi dưỡng hoang dã (giống như Safari :))) muốn thành lập quốc gia riêng :))))) Sau đó lại còn đàm phán hiệp nghị các kiểu cơ. :)))))

Công trong truyện đất diễn ít, nói cũng ít, hành động cũng k tính là nhiều, mình thấy giống tiện công hơn trung khuyển công. Thụ quá lạnh lùng, kiểu công có cũng đc k có cũng k sao, rồi thì khi thụ bỏ đến khu Safari ở thì cũng đuổi công, k cho ở cùng xong bảo nếu anh từ bỏ tất cả để theo t thì t sẽ khinh thường anh ಠ_ಠ thế là 2 ng xa nhau 5 năm để công từ chuẩn tướng thăng đến đại tướng (hay đại loại thế) xong 2 bên ký hiệp ước hòa bình các kiểu r thụ mới chấp nhận công. Mà thậm chí đến phiên ngoại, cuộc sống sau kết hôn thì là thụ chỉ có suốt ngày đi nghiên cứu xong nằm chơi còn công lo hết việc nhà từ a đến z, đc hôn hít mấy cái đã sướng đến vẫy đuôi. (;¬_¬)

Ngoài ra thì tác giả viết kiểu các nhân vật rất thích tỏ ra nguy hiểm nhưng r cũng chả để làm j, thậm chí thằng e của thân xác thụ xuyên vào xuất hiện tý ở đầu, về sau mất hút luôn. Cộng thêm kiểu nhân vật suốt ngày cảm thán linh tinh: vd bạn của công vs anh trai thụ, 2 ng kia đều là dạng mặt than lạnh lùng, anh bạn này chủ động quấn lấy thì mới tạm coi như bạn, lần nào anh bạn này nói gì mà 2 ng kia k phản ứng là anh bạn này sẽ cảm thán chẳng lẽ mình bị M sao? 10 lần thì 11 lần cảm thán như vậy.

Túm lại là mình k thích truyện này. Bản edit nhiều lỗi chính tả.

Bình luận về bài viết này