[Re/Sp] Cảm ơn em vẫn cười – Dịch Tu La

Tên gốc: Võng du chi ngã bất phối

Tác giả: Dịch Tu La

Edit: Linh

Truyện đoạn đầu hài, đoạn sau có chút gờn gợn nhẹ nhưng nó vẫn nhẹ nhàng lắm. Đoạn cuối dính tý SM đầy hấp dẫn :v Bạn edit làm cũng tốt lắm nên đọc thích ^v^

Có 1 số ý kiến theo kiểu ship couple bạn thụ vs bạn thân của bạn thụ thay vì bạn công. Ừ thì nếu bạn thân của bạn thụ mà không có thụ của riêng mình thì mình cũng cảm thấy bạn ý dễ trở thành trái tim bên lề của bạn thụ lắm. Nhưng mà mình vẫn thích bạn công hơn, ở 1 số khía cạnh thì công vs thụ ở đây là tuyệt phối, bạn thân kia không chen vào được, mình cũng thích tính cách bạn công hơn. Tình cảm của bạn thụ cũng là chắc chắn chứ không có nghiêng ngả đâu, chỉ là 1 số người đọc thấy bạn thụ vs bạn thân trong 1 số hoàn cảnh có vẻ hợp nên mới ship thôi chứ mình thấy trong truyện không có mấy hint, này là do bạn thân kia muốn trêu tức bạn công thôi, ví dụ như lần thứ hai thụ gặp công ở buổi off game, bạn thân kia có ôm bạn thụ (trước mặt bạn thụ của bạn ý luôn), này có thể coi là một hành động giải vây cho bạn thụ nhưng mình không thích ở chỗ bạn ý ôm người khác ngay trước mặt người yêu mình, mình mà là bạn thụ kia chắc mình tăng xông mà đá hắn luôn. Mỗi tội bạn thụ kia có lưu manh nhưng lại rất dễ dụ, đã bị con cáo già bắt thóp nên không thể trốn thoát T^T

Tiếp tục đọc